Năm 2018, công ty bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả hơn 1.032 tỉ đồng cho khách hàng, bao gồm quyền lợi bảo hiểm, quyền lợi đáo hạn và cổ tức, trong đó, quyền lợi bảo hiểm lên đến gần 642 tỉ đồng.

Điều này mang đến cho khách hàng sự an tâm về tài chính và ý thức được lợi ích khi tham gia bảo hiểm nhân thọ.

Chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, minh bạch

Báo cáo kết quả kinh doanh 2018 của Dai-ichi Life Việt Nam cho thấy tổng doanh thu phí bảo hiểm của Công ty đạt trên 11.500 tỉ đồng, tiếp tục khẳng định là một trong bốn công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) hàng đầu tại Việt Nam. Đồng thời, doanh thu phí khai thác mới đạt hơn 5.000 tỉ đồng, vươn lên vị trí dẫn đầu khối BHNT nước ngoài về thị phần.

Việc chi trả quyền lợi cho người mua bảo hiểm cũng nhanh chóng. Mới đây, ngày 20-4-2019, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 3 khách hàng tại tỉnh Nam Định với tổng số tiền lên đến 1.140.000.000 đồng.

Cụ thể, khách hàng T. tham gia hợp đồng bảo hiểm An Thịnh Toàn Diện vào tháng 7-2018, mệnh giá bảo hiểm 900 triệu đồng, đã không may tử vong do tai nạn vào tháng 1-2019. Khách hàng Đ. tham gia hợp đồng bảo hiểm Liên Việt An Thịnh mệnh giá 200 triệu đồng vào tháng 3-2017, bị đột tử vào tháng 2-2019. Khách hàng H. tham gia hợp đồng bảo hiểm An Phúc Hưng Thịnh Toàn Diện mệnh giá 40 triệu đồng vào tháng 8-2018, không may bị bệnh qua đời vào tháng 12-2018.

Với tinh thần phục vụ “Khách hàng là trên hết”, ngay khi biết thông tin, Dai-ichi Life Việt Nam đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng các gia đình và hướng dẫn khách hàng nộp hồ sơ để tiến hành chi trả nhanh chóng.

Việc công ty khẩn trương thực hiện chi trả theo đúng cam kết trong hợp đồng đã giúp những người thân của khách hàng kịp thời có được nguồn tài chính để trang trải cuộc sống, đỡ vất vả  khi không may mất đi người trụ cột trong gia đình.

Chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu”

Nhằm mang đến sự khác biệt trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng, trên hết là mang lại cho khách hàng nhiều quyền lợi, giá trị cộng thêm bên cạnh các quyền lợi của hợp đồng bảo hiểm, từ năm 2013, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai chương trình Tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu” dành cho những khách hàng đang duy trì hiệu lực hợp đồng với Dai-ichi Life Việt Nam trên phạm vi toàn quốc.

Theo đó, khách hàng có thể sử dụng ngay điểm thưởng tích lũy của mình để hưởng các quyền lợi hấp dẫn như: nhận mã mua hàng Tiki để sử dụng mua hàng trăm mặt hàng tại trang thương mại điện tử Tiki; nộp phí bảo hiểm định kỳ hoặc hoàn trả các khoản tạm ứng của hợp đồng bảo hiểm; nạp tiền điện thoại; nhận phiếu mua hàng siêu thị; nhận thẻ quà tặng; nhận phiếu kiểm tra sức khỏe; tặng cho khách hàng khác có hợp đồng bảo hiểm với Dai-ichi Life Việt Nam.

Đây được xem là chương trình chăm sóc khách hàng đầu tiên và duy nhất mang tính chất toàn diện, lâu dài trong ngành BHNT tại Việt Nam hiện nay, và là “điểm nhấn” của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng nhằm mang đến thêm nhiều quyền lợi và giá trị thiết thực cho khách.

 

Nguồn theo báo Tuổi Trẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *